Những cơ hội tiếp thị dành cho những chủ doanh nghiệp nhỏ và những chuyên gia độc lập chưa bao giờ tốt như hiện nay. Không lâu trước đây, những công ty vừa và nhỏ không có được các nguồn lực tiếp thị nhiều như những tập đoàn lớn. Tuy nhiên, với sự ra đời của tiếp thị truyền thông mạng xã hội, những doanh nghiệp nhỏ hơn giờ đây đã có sẵn một công cụ hiệu quả và “miễn phí”, dễ dàng tiếp cận mà không phụ thuộc vào kích cỡ hoặc ngân sách của công ty.

Truyền thông mạng xã hội có thể thúc đẩy cả các doanh nghiệp mới khởi nghiệp và cả các công ty có bề dày lịch sử, và không ưu ái/thiên vị bất cứ một ngành cụ thể nào. Không tính đến sư tăng trưởng của hình thức truyền thông mới này, truyền thông mạng xã hội vẫn chưa được hiểu đúng và được sử dụng đúng mức.

Trong cuốn Thành công với Truyền thông mạng xã hội trong 30 ngày, Gail Martin tiết lộ cách các doanh nghiệp nhỏ và những chuyên gia độc lập có thể biến truyền thông mạng xã hội từ một công cụ dễ khiến bạn choáng ngợp với tiềm năng lớn trở thành một phương tiện hữu hình giúp doanh nghiệp đạt được các mục tiêu quan trọng nhất theo những cách thức có thể định lượng được. Cuốn sách hướng dẫn mỗi-ngày-một-chương này sẽ chứng minh rằng chỉ 30 phút mỗi ngày trong vòng 30 ngày là đủ để tung ra một chiến lược tiếp thị truyên thông xã hội thành công.

Cảm ơn bạn đọc đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng BIBOX.

Bạn vào mục Tóm tắt sách trên Sachchuan để đọc nhé.

Hoặc TẢI VỀ EPUB 

         TẢI VỀ PRC 

Chúc bạn có những giây phút đọc sách vui vẻ!

Định vị - Cuộc chiến giành tâm trí khách hàng [Tóm tắt]
Định vị - Cuộc chiến giành tâm trí khách hàng [Tóm tắt]...
Máy đọc sách là gì?
...
Bài viết mới nhất
Bài viết xem nhiều