Đây là bản tóm tắt của sách Kinh nghiệm của Starbucks. Các nội dung trong sách đã được Alpha Books giản lược một cách ngắn gọn và cô đọng nhất song tổng thể vẫn đầy đủ so với bản gốc.
Từ rất nhiều năm nay, câu chuyện về Starbucks, chuỗi cửa hàng café với cái tên của một người Mỹ đã trở thành một phần quen thuộc trong cuộc sống của nhiều người. Starbucks đã được tạp chí Fortune công nhận là một trong những công ty đáng ngưỡng mộ nhất trên toàn thế giới. Và điều này đã được phản ánh ở giá trị đầu tư vào công ty của các cổ đông: tính từ năm 1992 tới nay, cổ phiếu của công ty đã tăng lên một cách đáng kinh ngạc là 5.000%.
Thành công của công ty nằm ở khả năng tạo nên những trải nghiệm cá nhân cho khách hàng, sự trung thành của khách hàng, kích thích tăng trưởng trong kinh doanh, tạo ra lợi nhuận, và tạo động lực cho nhân viên – tất cả đều được thực hiện đồng bộ.
Kinh nghiệm của Starbucks bàn về sự kết hợp độc đáo giữa những kỹ năng sẵn có với triết lý thúc đẩy con người ẩn sau thành công của Starbucks. Tác giả Joseph Michelli đã tiếp cận đội ngũ nhân viên và nguồn lực của Starbucks và phát hiện ra rằng thành công của công ty có được là nhờ những người làm việc ở đây – “những thành viên” và những trải nghiệm đặc biệt mà họ tạo ra cho mỗi và mọi khách hàng.
Tiến sỹ Michelli đã sử dụng những câu chuyện đời thực, những giai thoại khiến mọi người phải trầm trồ thán phục, và các chiến lược từng bước nhằm cô đọng triết lý làm việc của Starbucks vào năm nguyên tắc chính yếu giúp người nghe học được từ những người giỏi nhất và trở thành người giỏi nhất.
Cảm ơn bạn đọc đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng BIBOX.
Bạn vào mục Tóm tắt sách trên Sachchuan để đọc nhé.
Hoặc TẢI VỀ EPUB
Chúc bạn có những giây phút đọc sách vui vẻ!